Valorant เกม Fps อีกตัวที่น่าเล่นไม่น้อยเลยนะ จัดว่าดี!!!

หลังจากมีการเปิดตัว ‘Project A’ กันไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุด Riot Games ก็ได้เปิดตัวเกม FPS ใหม่ล่าสุดของตนในชื่อ Valorant เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยภาพตัวอย่างและวิดิโอการเล่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการเปิดหน้าเว็บไซต์ภาษาไทยเต็มรูปแบบให้เข้าชมกันด้วย 

ตัวอย่างเกม Valorant

alorant เป็นเกม FPS ในรูปแบบ Character-based ที่จะเน้นการเล่นแบบกลยุทธ์และการทำงานร่วมกันเป็นทีม ผู้เล่นทั้งสองฝั่งจะแบ่งออกเป็นทีมละ 5 คนแบ่งเป็นกลุ่ม Attacker (ฝ่ายบุก) และ Defender (ฝ่ายตั้งรับ) และในแต่ละรอบการแข่งขันจะใช้เวลาราวๆ 1:40 นาทีเท่านั้น
ใครก็ตามที่สามารถทำคะแนนได้ถึง 13 รอบก่อนก็จะเป็นผู้ชนะใน VALORANT ผู้เล่นจะได้รับตัวเลือกตัวละครที่หลากหลาย เหล่าเอเจนท์ที่พร้อมลงสนามต่อสู้ได้มาพร้อมกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และมาจากสถานที่ที่อ้างอิงมาจากโลกของเราจริง ๆ
ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถและรูปแบบการเล่น กลยุทธ์ต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้เล่นต้องคอยปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์อยู่เสมอ ความสามารถเฉพาะตัวถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถสร้างโอกาสทางยุทธวิธีการยิงที่เหมาะสม

“ในการพัฒนา VALORANT เราต้องการที่จะสร้างคุณค่าความเป็นเกมการยิงที่แสนตื่นเต้น: การยิงที่แม่นยำ, กระสุนที่ร้ายแรง และ การใช้ประโยชน์จากการวางแผนเชิงกลยุทธ์”
Anna Donlon ผู้อำนวยการผลิต กล่าว “การเพิ่มความสามารถเฉพาะตัวของตัวละครจะช่วยทำให้รูปแบบการเล่นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เราเชื่อว่าเราได้ต่อยอดนำสิ่งใหม่ๆเข้ามาผสมผสานกับแบบเดิม นำมาสุ่เกมแนวนี้ – และพวกเราก็หวังว่าการเปิดตัวเกม VALORANT จะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างแฟน ๆ ทั่วโลกกับเกมยุทธวิธีการยิง FPS”
โดย – progamersbloger

Comments

Popular posts from this blog

Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้

SEGA กำลังจะครบรอบ 60 ปี!!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Mobile Suit Gundam Extreme VS. Maxiboost ON เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ