Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้

Trials of Mana เกมจากทางค่ายเจ้าพ่อวงการ RPG นั้นก็คือ Square Enix หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นกับชื่อ Trials of Mana แต่ถ้าบอกว่ามันคือเกมที่ถูก Remake จากเกม Seiken Densetsu 3 หลายคนต้องร้องอ๋อแน่นอน เพราะมันคือเกม Action-RPG ตัวแรกๆของโลกเลยก็ว่าได้
Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้ซึ่งโด่งดังมากในตอนนั้นและในตอนนี้นั้นเกม Trials of Mana นั้นกำลังจะปล่อยตัว DEMO ออกมาให้ทุกคนนั้นทดลองเล่นก่อนทำการตัดสินใจซื้อเกม ซึ่งกำหนดวันปล่อยตัว DEMO นั้นก็คือวันที่ 18 มี.ค. 2020 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยในเกมนั้นได้ทำการพัฒนาเกมทั้งเรื่องภาพและเสียงให้เข้าเกมในยุคสมัยนี้ ซึ่งก็จะได้ภาคที่ทันสมัยแต่เนื้อเรื่องนั้นก็ยังคงเดิมเอาไว้ความเข้นข้นของเนื้อเรื่องยังเหมือนเดิมแต่เรื่องเสียงสีเสียงเป็นแบบปัจจุบันแค่นึกก็สุดยอดแล้วว่ามันจะแจ่ใขนาดไหน เอาเกมในยุค SFC มาทำใหม่บนเครื่อง PS4,Switch,PC ในตอนนี้ เชื่อได้เลยว่าถ้าเกมนี้ออกมาจริงนั้นดังแน่นอน

ตัวอย่าง Gameplay Trials of Mana

ใครที่กำลังรอเกม Trials of Mana อยู่นั้นก็ไปเตรียมตัวรอดาวน์โหลดตัว DEMO มาทดสอบก่อนได้เลยเพิ่มความอยากเล่นกันไปก่อนนะ ก่อนที่วันจำหน่ายเกมของจริงจะเริ่มวางจำหน่าย นั้นก็คือวันที่ 24 เม.ย. 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยเกมTrials of Mana นั้นจะวางจำหน่ายทั้งเครื่อง PS4,Switch,PC ผ่านทาง Steam

Comments

Popular posts from this blog

SEGA กำลังจะครบรอบ 60 ปี!!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Mobile Suit Gundam Extreme VS. Maxiboost ON เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ