This way!! โคตรเจ๋งเกมดีมีคุณภาพห้ามพลาด

This way!! สุดยอดเกมจำลองสถาณการณ์อีกเกมนึงที่ใช้ไอเดียเข้ามาแลกกับเรา เกมนั้นไม่ได้เล่นยากนะไรเลย โดยเราจะมีอุปกรณ์ให้ใช้ก็คือ ยางลบ และ ดินสอ ซึ่งจะต้องนำพาฝูงคนเข้าไปในจุดที่เกมนั้นกำหนด
This way!! โคตรเจ๋งเกมดีมีคุณภาพห้ามพลาด

โดยเราสามารถใช้ดินสอนั้นกำหนดเส้นทางเดินของเหล่าฝูงคนได้ เพื่อไม่ให้เดินผิดเส้นทางหรือขีดกั้นเหล่าซอมบี้ไม่ให้เข้ามาทำร้ายเราได้ ในเกมมีอุปสรรคให้เราผ่านด่านหลายด่านซึ่งเราจะต้องคอยแก้ไขมัน ที่ว่าเป็นเกมที่ต้องใช้ทักาะทางความคิดนิดนึง ฝึกสมองไปในตัวให้แก้ไขสถาณการณ์ได้ไวขึ้น

ตัวอย่าง This way!!

ใครที่อยากลองเล่นก็ปไปดาวน์โหลดกันได้เลยกับเกม This way!! เกมดีๆมีคุณภาพ เปิดโลกแห่งจินตนาการ!!!
ดาวน์โหลด This way!! – IOS | Android

Comments

Popular posts from this blog

Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้

SEGA กำลังจะครบรอบ 60 ปี!!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Mobile Suit Gundam Extreme VS. Maxiboost ON เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ