Nemesis ของ Resident Evil 3 โหดจัดบุกเข้ามาในห้อง SAVE เกม!!!

ก่อนหน้านี้นั้นได้มีข่าวลือออกมาว่าเจ้า Nemesis ในเกม Resident Evil 3 Remake นั้น มีความโหดจัดมาก ขนาดเราอยู่ในห้อง Save เกมมันยังสามารถทำลายประตูเข้ามาหาเราได้!!!
Nemesis ของ Resident Evil 3 โหดจัดบุกเข้ามาในห้อง SAVE เกม!!!




แต่ข่าวลือก็ยังเป็นข่าวลืออยู่ดี เมื่อทางต้นสังกัดอย่าง Capcom นั้นได้ออกมาบอกแล้วว่าถึงเจ้า Nemesis จะโหดแต่ก็ยังไม่สามารถทำลายประตูห้อง Save เข้ามาหาเราได้อย่างแน่นอนสบายใจได้ ถึงเจ้า Nemesis นั้นจะสามารถไล่ล่าเราพังประตูพังกำแพงก็ไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่บางส่วนได้
ใครที่อยากรู้ว่าเจ้า Nemesis นั้นจะโหดจริงสมคำร่ำลือหรือทาง CAPAOM อาจจะหลอกให้เราดีใจก็ได้ ก็อดใจรอในวันที่ 4 เม.ย. นี่แล้วกัน

อ่านข่าวเกม pc ต่อได้ที่ : progamersbloger

Comments

Popular posts from this blog

Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้

SEGA กำลังจะครบรอบ 60 ปี!!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Mobile Suit Gundam Extreme VS. Maxiboost ON เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ