Rock of Ages 3 : Make & Break ใครชอบเกมแปลกๅมาเลย

Rock of Ages 3 : Make & Break เกมจากผุ้พัมนาอย่าง ACE Team, Giant Monkey Robot 
Rock of Ages 3 : Make & Break ใครชอบเกมแปลกๅมาเลย

เกมสุดแนวที่เราจะได้เล่นเป็นหินซึ่งจะกลิ้งไปตามที่ต่างๆ ที่เราได้สร้างไว้ ซึ่งเรานั้นสามารถออกแบบฉากได้เองทั้งหมด มันเจ๋งตรงนี่ละ เพราะเราสร้างฉากได้สามารถสร้างแบบยากๆ ได้หมด โดยเราสามารถเล่นแข่งกับเพื่อนเราในระบบออนไลน์ได้ถึง 4 คนพร้อมๆกัน ข่าวเกม

ตัวอย่างเกม Rock of Ages 3 : Make & Break



ใครที่อยากลองเกมแปลกๆแนวเอาไว้เล่นกับเพื่อนนั้น ต้องเกม Rock of Ages 3 : Make & Break เลยมาพร้อมเสียงฮาแน่นอน ดดยเกมนี้จะวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้ โดยจะลงให้กับเครื่อง PS 4, Xbox One, PC

อานข่าวบันเทิงต่อได้ที่ : ข่าวบันเทิง
อ่านข่าวเกมต่อได้ที่ : progamersbloger 

Comments

Popular posts from this blog

Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้

SEGA กำลังจะครบรอบ 60 ปี!!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Mobile Suit Gundam Extreme VS. Maxiboost ON เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ