Ragnarok Online ปิดตัวเกมจากไปแบบสง่างาม


ปิดตัวกันไปอีก 1 เกมแล้วสำหรับเกม Ragnarok Online หรืออีกชื่อที่รู้จักกันดีก็คือ ROEXE จากทาง Electronics Extreme ที่เป็นผู้ให้บริการเกม โดยทาง facebook ของทาง Electronics Extreme นั้นได้ออกประกาศสำคัญออกมาใจความมีดังนี้

ประกาศสิ้นสุดสัญญาการให้บริการ Ragnarok Online Thailand

ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา เราในฐานะผู้ให้บริการเกม รู้สึกขอบคุณผู้เล่นทุกๆ ท่านที่ให้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นตั้งแต่วันแรก จวบจนกระทั่งถึงวันนี้ ขอบคุณที่ให้เราได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการชุบชีวิตเกมในตำนานที่ครองใจคนไทยขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยผู้เล่นทุกคน เกมเมอร์ทุกท่านที่หลั่งไหลกันเข้ามาจากทั่วทั้งประเทศล้วนเป็นดั่งกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันซึ่งช่วยสร้างปรากฎการณ์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ส่งผลให้ประเทศไทยกลายเป็น Official Server ของเกมเวอร์ชั่น PC ที่มียอดผู้เล่นสูงสุดอันดับต้นๆ ของโลก อย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ
อย่างไรก็ตาม ทีมงานขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าเกม ที่เปิดให้บริการโดยบริษัท Electronics Extreme Ltd. จะสิ้นสุดการให้บริการลง ในวันที่ 31 มีนาคม 2563 ตามข้อสรุปล่าสุดกับทางบริษัท Gravity Co., Ltd
โดยทางบริษัท Gravity Co..Ltd มีแผนจะเก็บรวบรวมและเก็บรักษาข้อมูลเกมทั้งหมดหลังจากการให้บริการฯสิ้นสุดลง
ทั้งนี้ สำหรับรูปแบบ และแนวทางการให้บริการในอนาคต โปรดรอติดตามข่าวสารจากทางผู้ให้บริการรายใหม่ (Gravity Game Tech) ต่อไป
โดยมีกำหนดการยุติให้บริการเกมดังต่อไปนี้
13 กุมภาพันธ์ 63
• ปิดระบบเติมเงินทุกช่องทาง, สิ้นสุดโปรโมชั่น และกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งหมด
• เซิร์ฟเวอร์ Asgard เปิดให้เข้าเล่นฟรีทุกไอดี (ไม่คิด Airtime) ตั้งแต่วันที่ประกาศ – 31 มี.ค. 63 (สำหรับไอดีที่มี Airtime คงเหลือตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 63 เป็นต้นไป จะได้รับการชดเชยเป็น Kafra Point ในอัตรา 200 free cash ต่อจำนวนวันที่เหลืออยู่)
31 มีนาคม 63 (12.00 น.)
• สิ้นสุดการให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ และบริษัท Gravity Co., Ltd ดำเนินการเก็บรวบรวมและรักษาข้อมูลเกมของผู้เล่นทั้งหมดทันที เมื่อสิ้นสุดการให้บริการฯ
• สิ้นสุดการให้บริการ Customer Service
สุดท้ายนี้ ทีมงานต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นที่ได้ให้การสนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจให้กับเกมด้วยดีตลอดมา หากมีข้อบกพร่องประการใดทีมงานขอน้อมรับทุกเสียงที่ได้ติชมเข้ามา และสัญญาว่าจะนำไปพัฒนาปรับปรุงการบริการที่ดีที่สุดต่อไป เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้เล่นทุกคน ขอขอบพระคุณอีกครั้งมา ณ ที่นี้
“RO นั้นไม่เคยจากไปไหน หากแต่อยู่ในใจของเกมเมอร์ชาวไทย”
ทีมงานผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online Thailand
บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด
ประกาศวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
ขอบคุณทางทีมงาน Electronics Extreme ทุกคนสำหรับ 4 ปีที่ผ่านมาสำหรับการดูแลผู้เล่นทุกคนเป็นอย่างดี ยังก็ตัวเกมก็ยังให้มีเล่นกันต่อไป แต่เปลี่ยนผู้ให้บริการกันนะ โดยทาง Gravity Game Tech จะเป็นผู้ให้บริการเกมต่อไป

Comments

Popular posts from this blog

Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้

SEGA กำลังจะครบรอบ 60 ปี!!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Mobile Suit Gundam Extreme VS. Maxiboost ON เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ