Black Desert Mobile – ทุกอาชีพจะแข็งแกร่งขึ้น !!!!

Black Desert Mobile ตอนนี้ได้ประกาส Update ใหม่ นั้นก็คือการ Update การสืบทอดพลัง ที่จะทำให้เรานั้นแข็งแกร่งขึ้นจากเดิมมาก และยังจะสามารถปลดล็อค Skill ใหม่ๆได้อีกด้วย กมมือถือ
Black Desert Mobile – ทุกอาชีพจะแข็งแกร่งขึ้น !!!!


โดยการสืบทอดพลังสามารถทำได้เมื่อตอนเรามี Level ที่ 60 ขึ้นไป โดยเราจะต้องทำเควสที่มีชื่อว่า สืบทอดพลัง หลังจากที่เราได้ทำเควสจบแล้ว ถึงจะทำเควสปลดทักษะได้ หลังจากนั้นเราก้ได้รับทักษะเพิ่มถึง 5 ทักษะด้วยกัน และเมื่อเรานั้น Level 70 ก็ยังจะสามารถปลดทักษะใหม่เพิ่มได้อีกด้วย

ตัวอย่างเกม Black Desert Mobile



อ่านข่าวเกมต่อได้ที่ : progamersbloger
อ่านข่าวบันเทิงต่อได้ที่ : ข่าวบันเทิง

Comments

Popular posts from this blog

Trials of Mana ออกตัว DEMO ให้ได้ลองเล่นกันในวันที่ 18 มี.ค. นี้

SEGA กำลังจะครบรอบ 60 ปี!!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Mobile Suit Gundam Extreme VS. Maxiboost ON เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ